kế hoạch có con

Các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018

Bạn có biết các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018? Thứ nhất là viện Hải dương học, nơi lưu giữ hơn 2 vạn mẫu vật của 4 nghìn sinh vật biển. Thứ hai là tháp Bà Ponagar, một công trình kiến trúc cổ của người Chăm Pa. Cuối cùng phải nhắc đến Hòn Chồng – Hòn Vợ với câu chuyện tình yêu chung thủy. Hãy cùng công ty du lịch giá rẻ đọc qua các thông tin dưới đây để tìm hiểu thêm, bạn nhé!

  1. Viện Hải dương học.

Viện Hải dương học đứng vị trí đầu tiên trong top các địa điểm nổi tiếng Nha Trang. Về vị trí địa lý, nơi đây nằm ở số 1, Cầu Đá, chỉ cách trung tâm của thành phố chưa đến 6km từ hướng Đông Nam. Xét về tuổi đời, tính cho đến ngày hôm nay, viện Hải dương học đã được 95 năm. Cho nên, nó “cất giấu” cả một “kho báu” khổng lồ về thế giới đại dương.

vien hai duong hoc - Các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018

Viện hải dương học

Hiện nay, viện Hải dương học có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 sinh vật biển và nước ngọt. Những mẫu vật này được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Chưa kể, ở đây còn có bộ xương cá voi với kích thước “vĩ đại”, dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống, phục chế gần như toàn vẹn.

  1. Tháp Bà Ponagar.

Tháp Bà Ponagar tất nhiên nằm trong danh sách các địa điểm nổi tiếng Nha Trang. Đây là công trình kiến trúc cổ mang đậm dấu ấn của người Chăm Pa lúc bấy giờ. Về vị trí, tháp Bà Ponagar chỉ cách trung tâm thành phố biển khoảng 2km về phía Bắc. Cho nên, khách du lịch Nha Trang giá rẻ thật dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến tham quan.

thap ba Ponagar - Các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018

Tháp bà Ponagar

Quần thể di tích tháp Bà Ponagar gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ. Trong đó tòa tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Đây là vị nữ thần thiêng liêng, đất tối cao trong văn hóa người Chăm. Sau khi vãn cảnh xong tháp Bà Ponagar, bạn có thể đến các khu vực xung quanh chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm.

Nếu thích, bạn có thể tắm bùn ở khu du lịch suối nước nóng Tháp Bà cách đó không xa. Chi phí cho một người tắm bùn là 100.000 VNĐ đối với hồ bùn tập thể. Còn bạn muốn tắm riêng thì giá gấp 2,5 lần.

  1. Hòn Chồng – Hòn Vợ.

Tour du lịch Nha Trang 30/4 đừng vội vàng lướt qua, hãy dừng chân ghé thăm Hòn Chồng – Hòn Vợ, một địa danh nổi tiếng của thành phố biển. Chỉ cách trung tâm thành phố 3km về hướng Đông Bắc, Hòn Chồng – Hòn Vợ nằm trong list các địa điểm nổi tiếng Nha Trang là có lý do riêng của chính nó.

hon chong hon vo - Các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018

Hòn chồng hòn vợ

Về ngoại hình, Hòn Chồng – Hòn Vợ là quần thể các khối đá lớn, xếp chồng lên nhau, chảy dọc từ bờ cao xuống dưới biển xanh. Còn một nhóm đá có kích thước nhỏ hơn lại nằm dưới chân đồi về phía Đông. Người ta đặt cho hai nhóm đá này là Hòn Chồng – Hòn Vợ vì nó tương liên, quấn quýt với nhau như nghĩa chồng tình vợ vậy. Chưa kể, đứng ở nơi này, bạn có thể ngắm nhìn một cách bao quát thành phố Nha Trang.

Các địa điểm nổi tiếng Nha Trang nhất định phải đến trong năm 2018 đã được chúng tôi giới thiệu qua các thông tin ở trên. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ với các kỷ niệm khó quên!

 

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]