kế hoạch có con

Top 3 truyện cười hay nhất tháng 4 năm 2018

Trong các thể loại viết truyện ngày xưa, truyện cười chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cười ngắn, các câu chuyện ngụ ngôn châm biếm mang yếu tố gây cười. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của xã hội, các thể loại truyện ngày càng xuất hiện và phát triển mạnh mẽ, trong đó có thể loại truyện cười.

Trước đây, truyện cười chỉ xuất hiện ở các mẩu truyện nhỏ nhưng đến nay truyện cười xuất hiện trong các cuốn tiểu thuyết tạo nên sự đa dạng và mới mẻ đối với thể loại này. Ông cha ta thường có câu :”Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Đến với thể loại truyện này, bạn sẽ được sảng khoái vô cùng với những tình tiết truyện vô cùng hài hước, chứng kiến những câu chuyện dở khóc dở cười của các nhân vật trong truyện.

Điều đặc biệt, thể loại truyện này rất phù hợp với những người có trái tim mỏng manh yếu đuối như tôi bởi tình tiết trong truyện hết sức ngọt ngào, có thể nói là ngọt đến nỗi sâu răng. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 cuốn truyện cười mà tôi vừa đọc qua, để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng khó phai : Top 3 truyện cười hay nhất hiện nay:

Top 1: Hiền Thê Cực Khỏe

hienthecuckhoe 550x339 - Top 3 truyện cười hay nhất tháng 4 năm 2018

Sủng ái thê tử là chuyện thiên kinh địa nghĩa

Hiền Thê Cực Khỏe là câu chuyện vô cùng lí thú do tác giả Vụ Thỉ Dực sáng tác nên. Câu chuyện kể về cặp phu thê Sở Khiếu Thiên và Liễu Hân Linh. Sở Khiếu Thiên vốn là thế tử độc nhất của An Dương Vương, từ nhỏ đã được sủng ái vô cùng, những gì hắn muốn thì không ai có thể đoạt được, tất cả mọi người phải luôn chiều theo ý hắn, ngay cả đến hoàng thượng cũng mắt nhắm mắt mở mặc hắn làm càn. Bởi vậy nên Sở Khiếu Thiên chính là đại ma vương khiến mọi người vô cùng đau đầu. Liễu Hân Linh là nương tử tương lai của Sở Khiếu Thiên do hoàng thượng ban hôn, là con gái của một viên quan nho nhỏ.

Nàng không có tài cán hay dung nhan tuyệt mỹ bậc nhất ở kinh thành này nhưng hoàng thượng lại nhìn trúng khả năng sinh hai, sinh ba của nữ nhân Liễu gia. Cho nên mối hôn sự này khiến trên dưới tức điên mà chẳng làm gì được. Vì vậy khi Liễu Hân Linh đang ngồi trong sân ngắm hoa thì trượng phu tương lai của nàng – Sở Khiếu Thiên lại trèo tường xem trộm nàng. Từ đó Sở Khiếu Thiên nhất nhất trong lòng chỉ có mình Liễu Hân Linh. Bạn hỏi vì sao ư? Ai mà biết được khẩu vị của con nhà quyền thế thay đổi như thế nào! Kể từ đó trở đi, Sở Khiếu Thiên có thêm một biệt danh nữa chính là khuyển phu, mức độ hắn sủng vợ cứ phải nói là sủng tận trời. Chuyện tình của hai người khiến kinh thành vốn đã rối loạn càng thêm gà bay chó sủa. Mời các bạn đón xem những chuyện dở khóc dở cười do cặp phu thê này gây nên.

Lúc bắt đầu đọc bộ truyện này tôi đã vô cùng ưng ý rồi nhưng càng đọc về sau mức độ hảo cảm của tôi đối với bộ truyện này ngày càng tăng cao. Nhân vật được miêu tả vô cùng hài hước, từ cử chỉ đến lời nói đều tỏa ra sự gây cười nhất định khiến câu chuyện này rất buồn cười, tạo cho người đọc những tiếng cười hết sức vui vẻ. Đặc biệt từ ngữ trong truyện này cũng gây cười như thể loại mà tác giả hướng đến. Văn phong vô cùng hài hước, khiến tình tiết truyện càng tăng thêm sự vui vẻ của nó.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Hiền Thê Cực Khỏe: https://thegioitruyen.com/hien-the-cuc-khoe.9288/

Top 2: Toàn Chức Cao Thủ

toanchuccaothu 533x600 - Top 3 truyện cười hay nhất tháng 4 năm 2018

Trở lại đỉnh cao một lần nữa

Diệp Thu – cao thủ đứng đầu trong thế giới game, những tuyệt chiêu điêu luyện của hắn phải gọi là độc nhất vô nhị. Đôi bàn tay lướt trên bàn phím và chuột, âm thanh tạo ra mỗi khi đánh chiếm đối thủ tựa như một sát thủ chuyên nghiệp, cao ngạo san bằng tất cả mọi thứ mà hắn thấy. “Ha Ha” tiếng cười của Diệp Thu bỗng chốc vang lên, điếu thuốc trên tay không rơi xuống một chút nào dù cho hắn đang đánh game một cách hăng say. Đang chuẩn bị quay về chỗ ngồi thì cánh cửa phòng bỗng dưng mở ra, một người xuất hiện sau cánh cửa ấy. Người này là ai? Sao lại huyền bí như vậy? Muốn biết thân phận của nhân vật bí ẩn này mời bạn theo dõi Toàn Chức Cao Thủ, những bí mật về thân thế người này sẽ hé lộ ngay thôi!

Toàn Chức Cao Thủ là một bộ truyện tôi đang theo dõi. Mặc dù bộ truyện chưa ra hết nhưng câu chuyện này thật sự rất hài hước và gây ấn tượng mạnh đối với tôi. Tuy chưa đọc hết truyện nhưng từ ngữ câu chuyện này phải nói hết sức vui vẻ, từng câu chữ luôn phảng phất sự hài hước trong đó. Và thêm một điều nữa làm tôi thích ở bộ truyện này chính là cốt truyện rất mới lạ trong bối cảnh game online, vô cùng thú vị và đầy sáng tạo khiến độc giả đặc biệt hưng phấn.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Toàn Chức Cao Thủ: https://thegioitruyen.com/toan-chuc-cao-thu.13149/

Top 3: Xứng Lứa Vừa Đôi

xungluavuadoi 550x413 - Top 3 truyện cười hay nhất tháng 4 năm 2018

Trời Sinh Một Cặp

Câu chuyện kể về cặp đôi Thẩm Hành và Lăng Khôn Điền. Vốn là đại tiểu thư của Thẩm gia nhưng Thầm Hành luôn có những sở thích vô cùng kì quái, tỷ như nửa đêm cô sẽ phá của miếu chỉ để vá lại lỗ thủng trên cửa sổ, hay quái lại hơn nữa là đánh ngất những tên ăn mày chỉ để khâu lại áo cho chúng. Những chuyện quái dị cô làm qua thật khiến nhiều người đau đầu nhưng cũng bất đắc dĩ, bởi những điều ấy là thiện tâm của cô đối với mọi người. Lần này địa điểm cô lựa chọn giúp đỡ chính là hành cung ngự dụng của thừa tướng ở Vũ Thành, Lăng Khôn Điện – một người mi mục thanh thoát, vẻ đẹp mị nhân mê hoặc lòng người lại mang thêm trên người khí chất vương giả lạnh lùng, âm trầm , giảo hoạt. Lần đầu tiên gặp Thẩm Hành , Lăng Không Điền đã vô cùng hứng thú đối với cô gái này. Liêu rằng chuyện tình của họ sẽ đi về đâu? Thẩm Hành có một lần nữa chấp nhận hôn sự với Lăng Khôn Điền khi mà chính cô lúc trước đã từ hôn hắn? Hãy đón xem những tình tiết gà bay chó sủa trong câu chuyện này nhé!

Cá tính nhân vật trong truyện này chính là điều hấp dẫn tôi đễn với nó. Nhân vật nữ trong bộ truyện này có thể nói là tồn tài một tính tính quái lạ, phi logic, bởi những việc mà nhân vật này tạo ra vô cùng quái dị, khác với người bình thường. Nhưng có lẽ đây chính là yếu tố để tạo nên những tình huống dở khóc dở cười trọng bộ truyện. Tên cuốn truyện này thật giống với cốt truyện của nó, hai nhân vật chính trong truyện quả thật xứng đôi vừa lứa, chẳng sai một li. Cái này gọi là có tướng phu thê từ khi mới sinh ra. Họ có những nét tương đồng với nhau, sự thấu hiểu nhau và nhất là tính tình cũng quái lạ như nhau. Thật đúng trời sinh một cặp.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Xứng Lứa Vừa Đôi: https://thegioitruyen.com/xung-lua-vua-doi.14255/

Review bởi Hạ Vy.

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]