kế hoạch có con

Top 3 truyện kiếm hiệp đã hoàn thành kết hợp đam mỹ hay kỳ 1 tháng 6/2018

Quay trở với top 3 truyện kiếm hiệp đã hoàn thành, kết hợp thêm gia vị “đam mỹ” đậm đà kỳ 1 của tháng 6 năm 2018. Tôi muốn giới thiệu sơ lược các truyện được đánh giá khá cao, lượt truy cập ổn định. Và hơn hết ý kiến đóng góp theo chiều hướng tích cực về thể loại truyện danh muc truyen kiem hiep.

Không để các bạn chờ đợi lâu, nhưng trước tiên cho tôi giải thích hai chữ đam mỹ thật ngắn gọn nhé! Đó là tình yêu đẹp đẽ, nổi bật và tinh tế nhất của hai người con trai, được viết thành một giai thoại hoành tráng và đáng để ngưỡng mộ cũng như trân trọng.

Top 1: Một Hai Ba Lên Đánh Giáo Chủ

mot hai ba len gac danh nao 550x584 - Top 3 truyện kiếm hiệp đã hoàn thành kết hợp đam mỹ hay kỳ 1 tháng 6/2018

Đó có thể xem là ngoại lệ của cuộc đời hắn.

Nghe cái tên truyện cũng đủ hiểu được độ lầy của nhân vật bên trong rồi nhỉ!? Tôi đã phì cười với cái tên ngộ nghĩnh này và cũng bị nó thu hút, không thể cưỡng nổi về tình yêu của hai nam chủ đáng yêu này.

Nhắc đến Giáo Chủ Ma Giáo lẫy lừng danh tiếng, ai cũng sợ đến mức mặt cắt không còn một giọt máu. Bởi vì hắn quá tài giỏi, nhưng cho dù có là thiên tài đến đâu, người ta có sợ hãi như nào, thì luôn có trường hợp ngoại lệ. Chẳng kẻ kiêu ngạo nào muốn gặp đối thủ đè bẹp mình, nhưng số phận đã sắp đặt sẵn như thế phải là như thế. Có chạy đằng trời cũng không thoát được.

Đó có thể là một sai lầm của hắn, tâm của mình không giữ nổi, cứ muốn trao hết cho người đó, hận bản thân không thể mang đến những điều tốt nhất cho họ. Coi người đó như trân bảo nâng niu trên tay, bảo vệ hết sức có thể, cho dù có hy sinh mạng sống… Thế mà, người đó lại nỡ lòng phải bội hắn, chà đạp hắn không thương tiếc. Khó khăn lắm hắn mới từ vực sâu ngẩng đầu lên được, vậy mà lại một lần nữa bị đạp xuống tận sâu cùng cốc. Trong lòng hắn chỉ có hai chữ “báo thù”. Đến một ngày từ đâu nhảy ra một Giáo Chủ Minh Giáo có cùng hoàn cảnh như hắn, Minh Giáo muốn bắt tay hợp tác với Ma Giáo? Cùng mục đích trả thù nên hắn đồng ý lời đề nghị của y, từ đó hai người dây dưa mãi không dứt.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Một Hai Ba Lên Đánh Giáo Chủ: https://thegioitruyen.com/mot-hai-ba-len-danh-giao-chu.14037/

Top 2: Mạc Phụ Đông Ly Cúc Nhị Hoàng

mac phu dong ly 550x389 - Top 3 truyện kiếm hiệp đã hoàn thành kết hợp đam mỹ hay kỳ 1 tháng 6/2018

Một bức thơ cũng đủ khiến lòng nhớ nhung.

Một tình yêu trốn tìm, người chạy đi, kẻ chịu khó đi tìm, rốt cuộc thì cái tình yêu này ra thể loại gì!? Là châu báu được giữ kỹ, lại bị cưỡng đi mất!? Không, là châu báu tự mọc chân chạy đi đó chứ.

Truyện kể về Hạnh Lâm Quốc được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất tài tử, nào ai dám so bì tài năng cùng với hắn chứ. Thật ra từ bé hắn đã thông minh, nên lớn lên tài giỏi hơn người cũng không có gì lạ lẫm lắm. Ai ai cũng ngưỡng mộ hắn tuy chỉ có mình y là tự cho ra lời bình phẩm không tin vào những lời đồn thổi ấy.

Vậy mà chỉ vì một bức thơ một bức tự lại có thể khiến Tư Không Lãm Nguyệt say như điếu đổ. Trước đó do y có nhiều lời không hay nên hiện tại không thể bảo bản thân rung động được, cho nên chỉ còn cách nhờ vào hành động để bày tỏ tình cảm. Ngay cả ông trời cũng giúp y, vô tình gặp tình cảnh hắn gặp nạn mà xông vào ứng cứu. Sau đó, hắn không từ mà biệt chạy trốn!? Trốn!? Y không thể để cho người ngang nhiên chiếm tim hắn rồi trốn thoát như thế được.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Mạc Phụ Đông Ly Cúc Nhị Hoàng: https://thegioitruyen.com/mac-phu-dong-ly-cuc-nhi-hoang.14389/

Top 3: Tiểu Lâu Thính Vũ

tieu lau thinh vu 550x505 - Top 3 truyện kiếm hiệp đã hoàn thành kết hợp đam mỹ hay kỳ 1 tháng 6/2018

Việc làm rồi thì nên chịu trách nhiệm hơn là đổ lỗi.

Một câu chuyện kể về Triệu Tiểu Lâu, hắn tuy là Liễu Châu nhân sĩ, nhưng lúc sinh ra và lớn lên luôn ở kinh thành, có năm năm trước mới hồi hương. Được biết đến gia đình họ Triệu ở vùng vốn là phú gia nổi tiếng, giàu sang phú quý, nhưng ít ai biết đến sự có mặt của Triệu Tiểu Lâu bởi hắn rất ít khi rời khỏi phủ.

Cơ duyên mà hai nam chủ chúng ta gặp nhau cũng nhờ vào thời tiết, vì Triệu Tiểu Lâu thấy thời tiết tốt nên cùng cận vệ ra ngoài dạo quanh, vô tình gặp được người khiến cả cuộc đời hắn phải thay đổi. Vừa gặp đã yêu có lẽ hơi vội nhưng đó chính là tiếng sét ái tình.

Mỗi lần có cảnh nam chủ hôn nhau, tôi sẽ “oa” lên một tiếng rồi cười hí hửng xem tiếp, đúng nha chưa gì mà đã có cảnh ăn đậu hủ như vậy thì sao không nhanh chóng liệt kê vào danh sách top 3 được. Triệu Tiểu Lâu chạm môi Phong Thính Vũ, chỉ là chạm môi thôi nha… nhưng đầu lưỡi chạm nhau, răng môi cũng quấn quít không rời đó, tôi mất máu quá nhiều cho khúc này!

Có thể tiến triển hơi nhanh một chút bởi vì có 11 chương thôi, nhưng không khiến các bạn thất vọng về độ thịt của truyện đâu. Cả hai nam chủ đều là người từ tốn, tinh tế, có ăn có chịu trách nhiệm.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Tiểu Lâu Thính Vũ: https://thegioitruyen.com/tieu-lau-thinh-vu.12125/

Review bởi Kim Tuyến

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]