kế hoạch có con

Bãi Sao Phú Quốc – Điểm đến “hút” khách du lịch dịp lễ 02/09

Sở hữu vẻ đẹp độc đáo – Bãi Sao Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển trên hòn đảo ngọc. Nét hoang sơ chưa được khai thác hết với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh. Là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Bãi Sao Phú Quốc – bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ

Bai Sao Phu Quoc2 1024x640 - Bãi Sao Phú Quốc – Điểm đến “hút” khách du lịch dịp lễ 02/09

Vẻ đẹp nên thơ của Bãi Sao Phú Quốc

Tọa lạc tại rìa phía Đông Nam đảo Phú Quốc với bờ biển dài hơn 7km. Thiên nhiên đã vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp nơi hải đảo. Nắng vàng óng ánh chiếu rọi bờ cát trắng mịn khuất lấp trải dài. Mặt biển như gương phản chiếu bầu trời trong xanh. Làn gió nhẹ nhàng quấn theo từng đợt sóng lăn tăn, tựa khúc hát du dương nơi biển cả. Tất cả tạo nên một Bãi Sao Phú Quốc mang vẻ đẹp nên thơ thu hút nhiều khách du lịch. Và được cộng đồng quốc tế đánh giá là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á.

Người dân nơi đây kể lại rằng: Khi ánh hoàng hôn buông xuống, hàng nghìn con sao biển bơi vào bờ, tạo thành một cảnh tượng đẹp mê lòng người. Bãi Sao cũng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với không khí trong lành, làn nước xanh tươi mát rượi. Tắm mình trong đó, con người bỗng có cảm giác bình yên đến lạ. Biển nơi đây không ồn ào, không dậy sóng mà quanh năm êm ái lặng lờ trôi. Đến với Bãi Sao, bạn sẽ được thả bộ trên bãi biển mỗi rạng đông ngày hè. Hay thong thả ngắm ánh hoàng hôn buông xuống.

Trải nghiệm những điều thú vị tại Bãi Sao Phú Quốc

Thời điểm đẹp nhất khi đến tham quan Bãi Sao là từ tháng 6 đến tháng 10. Vì thế, đăng kí một tour du lịch Phú Quốc vào lễ 2/9 này sẽ là một quyết định đúng đắn. Với thời tiết êm ả, bãi biển sâu hun hút cùng bờ cát trải dài, sẽ mang lại cho bạn và gia đình một cảm giác bình yên, dễ chịu.

Bãi Sao vẫn mang vẻ hoang sơ thuần túy. Lác đác ven bờ những chiếc ghế xếp và vài chiếc võng quân đội đu đưa dưới bóng dừa. Du khách không bị bực bội bởi những kỳ kèo, làm phiền của người bán hàng rong. Tuy vậy, Bãi Sao Phú Quốc vẫn có những nhà hàng, quán ăn ngon với những đặc sản chỉ riêng Phú Quốc.

Bai Sao Phu Quoc4 - Bãi Sao Phú Quốc – Điểm đến “hút” khách du lịch dịp lễ 02/09

Những món ngon không thể bỏ lỡ khi khám phá Bãi Sao Phú Quốc

Cũng theo kinh nghiệm của các công ty du lịch giá rẻ, thì vào dịp lễ 2/9 biển sẽ rất thanh bình, không động. Bạn sẽ được nằm dài trên ghế tựa ngắm biển và hoàng hôn tuyệt đẹp trong ngày Quốc Khánh. Những món đặc sản nơi đây cũng có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống làm nức lòng không biết bao nhiêu trái tim. Du khách không thể bỏ qua món bún kèn, bánh canh cá trích, ghẹ luộc thơm ngon. Còn gì đẹp hơn khi cùng cả gia đình quay quần bên đám lửa trại với những món đặc sản tươi ngon. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm thú vị với thuyền kayak, tàu điện, lướt sóng bằng diều, lướt ván, tự mình đánh bắt cá ngoài biển.

Cùng trải nghiệm nét hoang sơ của Bãi Sao Phú Quốc nhân dịp lễ này nhé. Vẻ đẹp kỳ diệu nơi đây sẽ khiến bạn không muốn trở về đất liền luôn đó. Và đừng quên mang về những đặc sản chỉ riêng Phú Quốc đấy.

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]