kế hoạch có con

Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Dành tặng cho bé trai lẫn bé gái, đồ chơi xếp hình tại shop đồ chơi trẻ em với nhiều mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, giúp các bé khơi gợi sự tò mò và thỏa thích vui chơi sáng tạo. Sản phẩm đồ chơi lego xếp hình đa dạng gồm có đồ chơi lego chima, đồ chơi lego city, lắp ráp giá rẻ, láp ráp mãnh lớn, lắp ráp emco và nhiều loại đồ chơi khác, các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Dưới đây là một số sản phẩm đồ chơi xếp hình được các bé yêu thích và nhiều phụ huynh lựa chọn, các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé bộ sản phẩm thích hợp nhất.

1. Lego Chima Tháp mục tiêu 70110

1. Lego Chima Thap muc tieu 70110 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015
Lego Chima Tháp mục tiêu với những thẻ bài Chima đầy ma lực và huyền bí sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, song để xây tháp mục tiêu, các bé sẽ cần đến sự hướng dẫn của trò chơi để lắp ráp. Chính giữa tháp sẽ có một cây súng cực đại, khi nổ súng, chúng có thể càn quét mọi thứ xung quanh. Nòng súng được thiết kế vững chắc cùng 2 chân trụ vô cùng oai hùng. Ngoài ra, chiếc xe chiến của chú khỉ Chima sẽ khiến nhiều bé trai thích thú khi những mảnh ghép có màu sắc mới lạ, kiểu dáng lại vô cùng đặc biệt đầy thu hút.

2. Đồ chơi Lego City Vận chuyển xe đua tốc độ 60084

1. do choi Lego City Van chuyen xe dua toc do 60084 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Lego City Vận chuyển xe đua tốc độ 60084

Đồ chơi Lego City Vận chuyển xe đua tốc độ bao gồm 178 miếng ghép, cho bé tha hồ thỏa sức lắp ghép. Sản phẩm cung cấp cho bé 1 xe ô tô bán tải lớn kéo theo 1 rơ-móc hiện đại, 2 chiếc xe đua tốc độ với màu đỏ nổi bật, 2 tay đua tốc độ cừ khôi. Phụ kiện kèm theo gồm một bình chữa cháy, máy bão dưỡng, cờ-lê, mũ bảo hiểm, bục chiến thắng, cúp vô địch chiến thắng. Các bé sẽ tha hồ được khám phá nhiều trải nghiệm thú vị từ bộ đồ chơi này.

3. Đồ chơi Lego City Xe đua địa hình 60082

Do choi Lego City Xe dua dia hinh 60082 2 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Lego City Xe đua địa hình 60082

Lego City Xe đua địa hình với 222 chi tiết có kiểu dáng khác nhau, màu sắc nổi bật và bắt mắt như màu xanh dương, màu vàng và màu xám, khiến bé thích thú đi được vui chơi. Sở hữu món đồ chơi này, các bé sẽ được tham gia vào buổi biểu diễn của những chiếc xe đua hoành tráng trên một sân khấu lớn và lộng lẫy. Các bé sẽ có cơ hội trở thành một anh chàng lái xe dũng cảm khéo léo vượt qua được mọi địa hình khó khăn trong tiếng reo hò và vỗ tay của hàng vạn khán giả.

4. Lego Chima Chim ưng cất cánh 70139

4. Lego Chima Chim ung cat canh 70139 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Lego Chima Chim ưng cất cánh 70139

 

Lego Chima Chim ưng cất cánh giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn hết, với 50 chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình mới lạ theo trí tưởng tượng phong phú của mình. Các bé sẽ lắp ráp những mảnh ghép màu xanh vào những vị trí thích hợp trên chiếc xe để tạo vẻ ngoài đẹp mắt và đặc sắc. Ngay sau đó dùng cây xoắn để tạo đà giúp chiếc xe di chuyển theo ý muốn.

5. Đồ chơi lắp ráp Xe Hotwheels bò cạp 8908

Do choi lap rap Xe Hotwheels bo cap 8908 3 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Đồ chơi lắp ráp Xe Hotwheels bò cạp 8908

Đồ chơi lắp ráp Xe Hotwheels bò cạp là mô hình siêu xe sáng tạo với nhiều chi tiết cực kỳ độc đáo, kích thích trí tưởng tượng của bé trong lúc vui chơi cùng bạn bè. Mô hình mà bé sẽ lắp ráp hoàn hảo gồm một chiếc xe màu đỏ ¬với thương hiệu Hotwheels nổi bật, kèm theo đó là 1 nọc độc bò cạp sắc nhọn, giúp bé sẵn sàng chiến đấu khi gặp kẻ địch.

6. Đồ chơi lắp ráp Emco Khám phá đáy biển 8153

do choi lap rap emco kham pha day bien 8155 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Đồ chơi lắp ráp Emco Khám phá đáy biển 8153

Sở hữu lắp ráp Emco Khám phá đáy biển, các bé không những tạo ra được một mô hình cổng thành cùng chiếc xe du ngoạn thần bí mà còn có thể tạo ra được hai hoặc ba mô hình khác nhau. Chẳng hạn như từ những miếng ghép có sẵn, các bé có thể dùng sự sáng tạo của mình để lắp ráp thành một chiếc du thuyền thần bí và tha hồ khám phá đấy biển đại dương hoặc bé có thể lắp ráp thành một con tàu lỗng lẫy có thể băng qua được khắp mọi nơi.

7. Đồ chơi lắp ráp Emco Cửa hàng kem 8158

Do choi lap rap Emco Cua hang kem 8158 2 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015

Đồ chơi lắp ráp Emco Cửa hàng kem 8158

Đồ chơi lắp ráp Emco Cửa hàng kem tuyệt vời bao gồm 15 mảnh ghép khác nhau với gam màu hồng chủ đạo dễ thương. Bé yêu của bạn sẽ nhanh chóng lắp ráp thành mô hình cửa hàng kem hoàn chỉnh. Hơn nữa, bé cũng học cách làm chủ cửa hàng kem, quản lý các nhân viên và phục vụ những khách hàng nhỏ tuổi.

8. Lắp ráp Sàn diễn thời trang TS201-26A

8. Lap rap San dien thoi trang TS201 26A - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015
Mô hình mà bé phải hoàn thành là 1 sàn diễn thời trang được trang trí đẹp mắt, bố trí đèn, ánh sáng, máy quay đầy đủ. Trên sàn diễn có thêm 2 nhân vật rô bốt nữ đóng vai trò người mẫu, và cạnh sàn diễn là 1 nhân vật rô bốt nam với vai trò là anh quay phim. Sau khi lắp ráp hoàn thiện mô hình, các bé có thể cùng bạn bè của mình nhập vai vào từng nhân vật, thử sức với công việc quay phim và người mẫu. Trò chơi này sẽ khiến bé thích mê và biết thêm được nhiều ngành nghề.

9. Lắp ráp lâu đài hoàng gia 040111

 Lap rap lau dai hoang gia 040111 3 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015
Lắp ráp lâu đài hoàng gia cho bé yêu được nhập vai thành những chàng lính hiện đại, canh giữ lâu đài hoàng gia khỏi những kẻ xấu xa. Bộ sản phẩm với nhiều mảnh ghép phong phú, cho bé thỏa sức lắp ráp cả ngày. Mô hình mà bé phải hoàn thiện là 1 lâu đài hoàng gia đồ sộ, với hệ thống tường thành kiên cố, chống mọi kẻ xấu đột nhập. Sản phẩm còn cung cấp cho bé thêm 10 nhân vật rô bốt mini, đi kèm là các vũ khí lợi hại như kiếm, gươm, giáo, và 1 chú ngựa dũng mãnh.

10. Siêu xe bão tố Anto 05

10. Sieu xe bao to Anto 05 - Đồ chơi xếp hình cho bé gái và trai năm 2015
Siêu xe bão tố tốc độ gồm có 56 mảnh ghép nổi bật; 04 bánh xe; 06 trục bánh xe và làm thiết bị tháo dỡ, hoặc làm các thiết bị trang trí như cột cờ, que tính…; 01 bộ đề can gồm 70 miếng dán phong phú giúp bé học chữ, học số, ghép vần hay làm toán cùng những hình thù ngộ nghĩnh. Siêu bão tố tốc độ là dòng xe sáng tạo, giúp bé phát triển khả năng tư duy, kích thích trí não và phát triển toàn diện.
Để đặt hàng quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0979086789 hoặc truy cập vào website đồ chơi trẻ em: http://dochoitreem.com. Sản phẩm sẽ được shop giao hàng trên toàn quốc.
Thanh Hằng

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]