kế hoạch có con

Bộ ba truyện kiếm hiệp hấp dẫn nhất tháng 8/2018

Kiếp hiệp là một thể loại luôn được nhiều người chào đón, với dòng văn đầy chất khí khái anh hùng cùng bối cảnh thâm sâu trong giới giang hồ đã tạo nên một dòng đọc mới không hề thua kém các thể loại khác.

Sau đây là bộ ba truyện kiếm hiệp đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng đối với nó:

#1.YÊU THẦN KÝ.

Của tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu đang tiến hành. Bộ truyện Yêu thần ký này được nhiều người đón nhận với nội dung hoàn toàn đặc biệt và lôi cuốn, kịch tính và không kém phần hấp dẫn. Nhân vật chính có tên là Nhiếp Ly, xuất thân là người của Thiên Ngân thế gia, tuy rằng cũng có chút vị trí nhưng vẫn không được xem là một trong thất đại hào môn. Sau này trưởng thành thì được coi là một Yêu Linh Sư mạnh nhất lúc bấy giờ. Chính vì sức mạnh vô cùng to lớn ấy mà khiến bản thân bị Thánh Đế cùng sáu đầu yêu thú Thần vây quanh tấn công muốn chém giết, Nhiếp Ly đã phải chiến đấu hết sức mình đến khi chết. Nhưng không nghĩ tới sẽ được trùng sinh lại một lần nữa.

Tới lúc này hắn mới chợt nhớ mình từng luyện cuốn bí kíp thần bí tên Thời Không Yêu Linh Chi Thư lúc còn sống, nhờ nó mà có thể tu luyện một công pháp vô cùng mạnh mẽ, đứng trên đỉnh cao của Phong Cừu. Hiện tại đã quay về lúc còn trẻ, hắn – Nhiếp Ly – tuyệt đối sẽ đòi lại những món nợ ở kiếp trước với Thánh Đế, khiến cho hắn ta phải khiếp sợ dưới chân mình.

Với motif trùng sinh trả thù của truyện Yêu Thần Ký đã tạo nên sức hút hoàn toàn khác biệt với các dòng thể loại truyện kiếm hiệp khác. Tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu đã thành công gây dựng lên một bối cảnh mới lạ khiến người khác cảm thấy tò mò cùng hứng thú.

Yeu than ky - Bộ ba truyện kiếm hiệp hấp dẫn nhất tháng 8/2018

Yêu Thần Ký


#2. Nhất Thế Tôn Sư.

Nhất Thế Tôn Sư của tác giả Mực Thích Lặn Nước, đang tiến hành. Truyện này hoàn toàn khác với Yêu Thần Ký, với truyện trên là trùng sinh trả thù thì truyện Nhất Thế Tôn Sư chính là xuyên không nhập vào. Được viết với bối cảnh diễn ra xung quanh môn phái Thiếu Lâm gia, nơi truyền tụ các bí kíp tuyệt thế cùng những vị cao nhân với võ công vô cùng hùng hậu. Nội dung nói về nhân vật có tên Mạnh Kỳ, là người của thế giới hiện đại. Bản thân chỉ vì thức đêm xem trận World cup thế mà bỗng nhiên được xuyên đến nơi chốn giang hồ đầy cao thủ võ lâm. Khi biết không có cách quay về được thế giới cũ kia nữa thì anh quyết định sẽ gia nhập vào Thiếu Lâm, thay vì cố gắng đối chọi với mọi thứ, Mạnh Kỳ lại hòa nhập vào nó.

Đây là cuốn truyện nghe có vẻ mới lạ và hấp dẫn, hoàn toàn tạo nên lối đi mới cho dòng truyện kiếm hiệp. Tác giả đã vô cùng tài tình khi tạo ra những tình tiết có tiết tấu đặc biệt vừa phải, làm người đọc có thể hiểu rõ những chuyện mà nhân vật chính đang trải qua. Tạo cảm giác như chính mình tham gia vậy. Truyện được đánh giá vô cùng cao với lời văn mượt mà chắc chắn sẽ đem đến cho người đọc có được sự thư giãn vô cùng thoải mái khi đọc nó.

nhat the ton su - Bộ ba truyện kiếm hiệp hấp dẫn nhất tháng 8/2018

Nhất Thế Tôn Sư


#3. Thương Thiên.

Thương Thiên được viết bởi tác giả Tử Mộc Vạn Quân đã được hoàn thành. Nhân vật trọng tâm trong câu truyện có tên là Lý Nhạc Phàm, một nam tử không bao giờ chịu khuất phục trước cái ác. Mẫu thân đã mất ngay từ khi hạ sinh ra cậu, cho nên suốt cuộc đời từ thuở nhỏ đến khi trưởng thành đều chỉ có mỗi bóng hình của phụ thân Lý  Đàm. Cả nhà hai cha con sinh sống nhờ nghề săn bắn. Thế nhưng khi cậu được 7 tuổi, đang cùng phụ thân mình lên một ngọn núi nhỏ thì bỗng nhiên xuất hiện con Thiết Đầu Xà, đây là loài động vật có độc tính rất nặng, khi bị nó cắn có thể không tưởng tượng được hậu quả sẽ như thế nào. Con Thiết Đầu Xà ấy đột nhiên hướng về phía Lý Nhạc Phàm, ngay lúc đó Lý Đàm liền dùng chân đá nó, vì vậy mà bản thân chịu thay cho con trai một vết ở phía dưới chân. May mắn không chết nhưng từ đấy không thể săn bắt được nữa, từ đây gia đình lại lâm vào tình cảnh khó khăn và nghèo khổ.

Lý Nhạc Phàm đành phải tự lực gánh sinh, dùng trí tuệ và kinh nghiệm học được khi đi theo cha mà kiếm việc nuôi sống. Sau này khi trưởng thành hơn chút nữa, cậu bị người khác hãm hại mà phải sung quân, khiến bản thân không thể không bước vào đường giang hồ. Trong một lần nguy cấp đứng giữa ranh giới sống và chết, mới ngộ nhận được mọi thứ và cuối cùng viết nên một “Thất Tình Thiên Thư”, lưu truyền về sau.

Một ngọn bút mới xuất hiện gần đây của thể loại truyện kiếm hiệp. Tác giả đã vẽ ra một bối cảnh tiên phàm hạ với quy mô chưa từng có, điểm phá tạo nên sự khác lạ giữa dòng văn bình thường. Một quyển truyện tuy mới nhưng chất lượng của nó hoàn toàn không thấp chút nào. Nếu các bạn đã biết đến Yêu Thần Ký và Nhất Thế Tôn Sư, thì cũng nên đón nhận đến Thương Thiên này. Với tình tiết lôi cuốn sẽ khiến cho người đọc nhận biết rõ hơn về thế giới kiếm hiệp luôn tràn đầy thần bí này.

thuong thien - Bộ ba truyện kiếm hiệp hấp dẫn nhất tháng 8/2018

Thương Thiên

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]