kế hoạch có con

TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

Top truyện huyền huyễn hay nhất tổng hợp những truyện huyền huyễn có nội  dung hư ảo và có vài phần viễn tưởng. Nhân vật thường được đặt trong bối cảnh không gian như ma giới, tiên giới, … Thể loại này thích hợp cho những người thích phiêu lưu mạo hiểm trong thế giới và dưới đây chính là top truyện huyền huyễn hay nhất được độc giả ưa chuộng trong thời gian gần đây: 

1.Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thể loại: huyền huyễn, đam mỹ, hiện đại, phong thủy, HE

Độ dài: 164 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Kỳ Yến và Sấm Bách Hạc. Từ lúc bắt đầu có ký ức, Kỳ Yến có hai điểm bất mãn với bản thân. Một là cái tên không đủ uy vũ, hai là diện mạo còn không uy vũ hơn cả cái tên. Nhưng mà, hết thảy đều không hề ảnh hưởng tới việc cậu đi lên con đường tiểu bạch thỏ răng sắc thênh thang. Kỳ Yến vốn là trẻ mồ côi từ bé, được sư phụ là một đạo sĩ nhặt về nuôi dưỡng, truyền đạt cho hết mọi ngón nghề như bói toán, xem phong thủy, vẽ bùa, trừ tà… Có thể nói, Kỳ Yến là một thiên sư tài năng toàn diện. Nhân duyên đưa đẩy cho Sầm Bách Hạc  – người có mệnh cách cực phú cực quý, nhưng lại mang phận yểu mệnh, gặp được cậu. Ban đầu là vì ái mộ tính cách lẫn nhân phẩm của nhau mà trở thành bạn; sau nữa thì yêu thương dây dưa tự lúc nào không hay… 

Trong quá trình đó, để kéo dài tuổi thọ cho Bách Hạc, để bảo vệ tính mạng Kỳ Yến, hai người không chút do dự lựa chọn hy sinh bản thân vì đối phương, tạo nên một tấm chân tình cảm động trời xanh. Đến với “luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong”, ta sẽ thấy không chỉ có tình yêu làm cốt yếu, mà cả những tình cảm khác cũng được sử dựng và đề cao: Tình nghĩa bạn bè, mối quan hệ chủ tớ, tình cảm gia đình, tình cảm của những người hàng xóm, tinh thần của xã hội tích cực, tính hướng thiện của những người làm sai. 

Có thể nói ở phương diện tạo tác những mối quan hệ trong truyện, Nguyệt Hạ Điệp Ảnh có tầm nhìn thực sự rất rộng. Giọng văn hóm hỉnh, thú vị. Mỗi câu chuyện kể ra đều mang cảm giác của một người trẻ tuổi biết hết tất cả đang ung dung đối phó mọi chuyện. Ngẫu nhiên trọng truyện sẽ gặp được những đoạn đáng yêu, miêu tả việc nam chính sử dụng sức mạnh của mình hay trào phúng một nhân vật đại diện một loại người nào đó trong xã hội. Nhẹ nhàng mà sâu cay, tất cả chỉ có trong tác phẩm ngọt – hường – sủng này.

luan ket cuc cua viec trong mat ma bat hinh dong 338x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

1.Luận kết cục của việc trông mặt mà bắt hình dong

2.Hồ ly biết yêu

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: huyền huyễn, ngôn tình, cổ đại, HE

Độ dài: 14 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Hồ ly biết yêu” kể về mối tình giữa yêu và tiên của Mộ Vân và Hy Hiên. Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới – nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào; chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái. Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau. Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng. Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trở thành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không còn chống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của Ma Vương? Liệu có một ngày, ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ? Bất kể thế nào, hồ ly cũng tin rằng, dù nàng không còn gì cả, ánh dương vẫn chỉ thuộc về mình nàng mà thôi.
Có hồ ly, ánh dương kia càng thêm rực rỡ. Có vầng dương, hồ ly… lần đầu biết yêu. “Hồ ly biết yêu”, yêu một lần, là yêu cả một đời.
Yêu một người, là yêu bằng cả sinh mệnh. Một tác phẩm mang màu sắc pha trộn giữa cổ đại và huyền huyễn, một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng đủ sâu sắc, bi thương. Bạn muốn một câu chuyện vừa ngược tâm nhưng lại vừa ngọt ngào. Hãy tìm đến  “Hồ ly biết yêu” để đọc và cảm nhận, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng!

ho ly biet yeu 550x550 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

2.Hồ ly biết yêu

3.Kết cục của việc cứu nhầm vai ác

Tác giả: Phượng Vũ Niết

Thể loại: huyền huyễn, tiên hiệp, Đam Mỹ H Văn, xuyên không, truyện ngược

Độ dài: 120 chương (bao gồm cả chương phiên ngoại)

Tống Thanh Thời ở thời hiện đại là học bá xuất thân ngành y, cơ duyên xảo hợp mà tiếp nhận nhiệm vụ từ hệ thống: cứu vớt vai chính thụ ôn nhu lương thiện, vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành có vận mệnh bi thảm trong cuốn tiểu thuyết hắc ám tu chân tên “Cực phẩm mỹ nhân”. Kết quả Tống Thanh Thời xuyên về nhầm lẫn đối tượng của nhiệm vụ, đem thân tâm bị thương Việt Vô Hoan cứu trở về, chân thành chờ đợi, trả giá hết thảy, rốt cục khiến cho Việt Vô Hoa một lần nữa sống lại tâm hồn, từ trong đau thương đứng lên, kinh tài tuyệt diễm, khác nào phượng hoàng, lại khắp nơi đưa tới thiên đạo trấn áp, bị ép một lần lại một lần cùng vận mệnh tranh đấu. Tống Thanh Thời rốt cục phát hiện, hệ thống cùng xuyên sách chân tướng bên trong giấu bí mật kinh người… 

Tác phẩm với ngôn ngữ thoải mái, tình cảm trong sáng, tiếng cười bên trong mang nước mắt, tình tiết vòng vòng cùng nút thắt bí ẩn, từng lời giải đáp dần hiện ra, từng nhân vật đều được chau chuốt tỉ mỉ. Khắc họa một Tống Thanh Thời kiên trì, cố chấp, quyết không từ bỏ, một Việt Vô Hoan khắc chế cái ác hoành hành trong người, thay vào đó trình diễn ra đem chính mình tối tốt đẹp đồ vật, toàn bộ hiến tặng cho đối phương ái tình. Tống Thanh Thời và Việt Vô Hoan cùng nhau trưởng thành, cứu rỗi lẫn nhau. Cuối cùng đánh bại mọi âm mưu quỷ kế, đau thương, cùng hướng về tương lai tràn ngập ánh sáng. 

Lưu ý một chút, trong truyện anh công từng là nô lệ (thuộc loại bị rất nhiều người đùa bỡn), bị cưỡng ép làm thụ, chịu hết ngược đãi, vì vậy mà tâm lý có chút vấn đề nghiêm trọng, tính cách điên cuồng, nếu không thích hình tượng nhân vật như vậy xin hãy bỏ qua tác phẩm này.

ket cuc cua viec cuu nham vai ac 402x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

3.Kết cục của việc cứu nhầm vai ác

4.Ngạo thế cửu trọng thiên

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn

Độ dài: 923 chương

Nhân vật chính của truyện là Sở Dương. Kiếp trước, Sở Dương đã làm nhiều việc khiến bản thân hối hận. Vì sai lầm mà mất đi người yêu, mất đi người huynh đệ tốt,… Sai lầm nối tiếp sai lầm để đến cuối cùng hắn mới biết mọi thứ đều không còn ý nghĩa. Hắn may mắn có được bí kíp của Cửu Trọng kiếm vang danh thiên hạ nhưng lại bị cả thiên hạ truy sát. Cùng với Cửu Trọng Kiếm chống lại cả thiên hạ tru sát. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm. Không ngờ, sau khi tỉnh lại hắn đã trở về thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu. 

Trùng sinh mang theo Cửu trọng kiếm hắn thay đổi vận mệnh. Hắn cứu những người hắn không thể cứu được ở kiếp trước. Những ân oán kiếp trước hắn sẽ Sở Dương trùng sinh trùng hoạch Cửu Kiếp Kiếm, bắt đầu có thể là bởi vì ngón tay vàng, có được ký ức kiếp trước, hết thảy sớm mưu tính, nhưng theo cố sự khai triển, ngón tay vàng đã không dùng được, nhưng dũng khí, hào khí, nghĩa khí lại đều hiện ra. Tính sổ với từng người. Kiếp này hắn sẽ đứng trên đỉnh cao của võ học truyền kỳ. 

Truyện là một chuỗi những tình huống gay cấn, nhưng không hề trùng lặp, ngược lại còn rất thu hút. Văn phong không nhẹ nhàng, có phần hơi sỗ sàng. Truyện không đề cập quá nhiều tới tình cảm nam nữ, chủ yếu là huynh đệ tình thâm. Lối viết hài hước, nhưng nhân vật không quá ảo, tu luyện có tuần tự. Nếu xét trong thể loại kiếm hiệp mình từng đọc thì “Ngạo thế cửu trọng thiên” có thể coi là cực phẩm.

nago the cuu trong thien 316x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

4.Ngạo thế cửu trọng thiên

5.Đầu bếp tại dị giới

Tác giả: La Bại Gia Tử Trứ

Thể loại: huyền huyễn, dị giới, hài 

Độ dài: 755 chương

“Đầu bếp tại dị giới” kể về nhân vật chính là Ngô Hiên. Ngô Hiên là một đầu bếp đạt tới đỉnh cao trong thế giới hắn sống, hắn luôn khao khát các loại nguyên liệu nấu ăn, lại bởi vì ngoài ý muốn đi vào dị thế. Nhưng hắn phát hiện mình vẫn là một đầu bếp bình thường, nhưng hai tay lại có nhiều thêm năng lực đặc thù! Cái gì? Ngươi hỏi ta có thể luyện đan hay không? Thật có lỗi, ta không biết luyện đan, ta chỉ dùng các loại linh thảo linh quả làm thành đồ ăn, đồng thời hiệu quả vượt qua hiệu quả luyện thành của đan dược! Cái gì? Ngươi hỏi ta sau khi luyện linh quả thành đan, có thể cho mấy người tu luyện ăn! Thật có lỗi, đợi ta đem những linh quả này chế tác thành nước tương, hoặc là làm thành canh, đều có thể mở quán cơm! Cái gì? Đưa cho ta lò luyện đan siêu xịn đến luyện đan? Ồ, so với cái đan lô gì đó, vẫn là nên cho ta một bộ đồ làm bếp còn thực tế hơn! Đạp vào con đường cường giả, Ngô Hiên thầy luyện đan đặc biệt, đan dược được hành trình bắt đầu từ đầu bếp như thế đó. Một bộ truyện với văn phong nhẹ nhàng, dí dỏm, hứa hẹn đem lại tiếng cười sảng khoái cho bạn đọc. 

dau bep tai di gioi 450x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

5.Đầu bếp tại dị giới

6.Phù sinh mộng tiếu vong thư

Tác giả: Diệp Tiếu

Thể loại: huyền huyễn, tiên hiệp, cổ đại, ngôn tình, ngược

Độ dài: 41 chương

Truyện “Phù Sinh Mộng Tiếu Vong Thư” của tác giả Diệp Tiếu có thể coi là phần hai của Tam sinh ước, nhân vật chính của truyện chính là con Phượng hoàng tai quái Phượng Âm cùng Dạ Tịch nguyên quân. Là người cuối cùng trong Phượng tộc còn sống sót qua đại chiến thần ma, Phượng Âm đã sống lâu thật lâu, nhưng vẫn chưa lịch kiếp thành thượng thần thành công, lần nào nàng xuống trần cũng gây tai vạ, nháo loạn nhân gian. Cuối cùng, Phượng Âm bị đám bằng hữu “áp giải” đi đầu thai lịch kiếp. Những tưởng lần này xuôi chèo mát mái, ai ngờ nàng gặp lại tử địch của mình – Dạ Tịch nguyên quân. 

Lại nói chuyện về Dạ Tịch và Phượng Âm, hai người đã có mối oan gia từ rất lâu về trước, đến nỗi cứ gặp nhau là phải đánh một trận gà bay chó sủa. Nàng bướng bỉnh quậy phá, hắn cũng chẳng phải dạng vừa, mặt dày vô sỉ, thích gì làm nấy. Lần lịch kiếp này, Phượng Âm trong hình dáng con gà ngốc bị Dạ Tịch chơi đùa, cùng lạc vào Linh Hư Ảo Cảnh. Ở đó, Dạ Tịch trở thành thiếu niên ngây ngô thật thà. Không còn những lời nói khó nghe, không còn bắt nạt Phượng Âm, nàng và hắn cùng chung sống hạnh phúc. Một hồi tình kiếp ứng số, Phượng Âm đã yêu Dạ Tịch thiếu niên từ lúc nào không hay. Nhưng cuộc vui ngắn chẳng tày gang, kiếp số không thể tránh thoát. Phượng Âm ôm trái tim tan vỡ thoát khỏi Linh Hư Ảo Cảnh, còn Dạ Tịch quay trở lại thành một vị tiên nhân nhàn tản, quên sạch đoạn hồi ức cũ. Chỉ còn mình Phượng Âm với nỗi nhớ khôn nguôi và sự tiếc nuối đến tận cuối đời. 

Câu chuyện tiếp diễn ở thiên giới, những mối quan hệ yêu đương chồng chéo càng nhiều. Phượng Âm không biết mình yêu ai, Dạ Tịch thiếu niên hay là Dạ Tịch với phần trí nhớ khuyết thiếu. Trong khi đó, Dạ Tịch mải mê với Bích Hoa tiên tử, còn định sẵn ngày tổ chức hôn lễ. Phượng Âm rơi vào đau khổ tột cùng khi từng người, từng người mình yêu cứ lần lượt bỏ đi, cuộc sống dường như chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Nàng quyết định tự kết thúc cuộc sống thần tiên dài đằng đẵng này. Nhìn chung, đây là một câu chuyện buồn về hai con người lúc nào cũng cười nói hi ha tưởng như vô tâm. Mỗi người đều có bí mật, có những vết thương muốn giấu kín, đành dùng sự ngông cuồng che đi nỗi cô đơn vạn năm. Những ai ưa thích sự ngọt ngào lãng mạn sủng ái thì không nên đọc tác phẩm này. 

phu sinh mong tieu vong thu 450x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

6.Phù sinh mộng tiếu vong thư

7.Thổ thần muốn thăng chức

Tác giả: Mèo lười ngủ ngày

Thể loại: huyền huyễn, ngôn tình, cổ đại

Độ dài: 68 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Thổ thần muốn thăng chức” là một câu chuyện với nội dung khá đơn giản, nhẹ nhàng, đáng yêu, ấm áp xoay quanh nàng công chúa hồ ly Tang Chỉ ở xứ sở thần tiên. Công chúa Hồ Ly được sinh ra, mọi người đều mừng vui chúc tụng. Nàng lớn lên trong sự yêu chiều của bộ tộc, bộc lộ thiên phú, lại còn nghịch ngợm khắp nơi làm các cụ ông lão bà cũng phải nhăn trán vì sự tinh nghịch cũng như đáng yêu của nàng. Thế rồi nàng Tang Chỉ đáng yêu lại dính vào mối quan hệ với Tuấn Thúc ca ca, một người nàng gọi là ca ca nhưng luôn làm nàng bối rối, nổi giận rồi luôn vạch mặt hắn đòi lẽ công bằng. Tuấn Thúc thậm chí còn dụ dỗ nàng trở thành Thổ Thần khổ cực tìm cách lên chức mỗi ngày. 

Tuấn Thúc nham hiểm, kì lạ, hay chòng ghẹo Tang Chỉ, còn Tang Chỉ ngây thơ cứ bị hắn lừa suốt. Hai người này được vận mệnh trói buộc lại bên nhau, tạo nên bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười làm cả xứ thần tiên cũng phải đau đầu. Dần dà, thế giới cũng rộng mở hơn, những sự biến xảy ra, và chuyện tình yêu cũng bắt đầu. Có thể nói rằng, Nữ chính Tang Chỉ được xây dựng rất dễ thương, đáng yêu, tựa như cả cái câu chuyện ấy cũng đáng yêu theo nàng. Nam chính của nàng thì thú vị hơn, không được xây dựng như những soái ca hoàn hảo, sức mạnh tuyệt thế chi phối cả giới thần tiên mà được nhấn mạnh vào vẻ đẹp bề ngoài, đạo đức và nhân cách đáng quý. 

Tình cảm trong truyện được thể hiện ở nhiều dạng và nhiều mức độ khác nhau, không chỉ có tình yêu. Tình mẫu tử thiêng liêng khiến người ta xúc động, tình anh em bồi hồi êm ái, tình bạn chân thành nhiệm màu … đều tạo nên một thiên truyện ấm áp, dịu dàng nhẹ nhàng, không xoắn vặn nhưng vẫn phong cách vô cùng. Đặc biệt là truyện vô cùng trong sáng, thích hợp cho mọi lứa tuổi. 

tho than muon tang chuc 442x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

7.Thổ thần muốn thăng chức

8.Xà vương tuyển hậu

Tác giả: Bổn Túi Túi

Thể loại: huyền huyễn, xuyên không, dị giới, sủng, hài hước

Độ dài: 501 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Truyện “Xà Vương Tuyển Hậu” xoay quanh nữ chính Tô Bối Bối vô tình té xuống núi mà xuyên qua tới thời cổ đại. Trong khi cô đang bàng hoàng và cầu xin sự giúp đỡ, bất chợt có một con xà tinh thật to xuất hiện.
Trong lúc đang kinh hãi, nàng rất bờ ngờ bởi con rắn này rất ấm, hóa ra con xà tinh này lại là một mỹ nam lãnh khốc. Hắn có thể nghe hiểu lời nói của nàng, hắn không cứu nàng mà nhìn nàng bằng con mắt sắc lẹm. Hắn tên là Cô Ngự Hàn, vào một ngày như mọi ngày, lão pháp sư xuất hiện và báo cho hắn rằng tộc nhân của hắn sắp gặp một tai kiếp lớn. Chỉ khi hắn gặp được một nữ tử kỳ bí, cùng nàng kết hôn thì nguy cơ của tộc hắn mới được giải trừ. Hắn đường đường là một vương tử, anh tuấn tiêu sái, đời nào hắn lại trói buộc cuộc sống độc thân đầy thú vị của hắn bằng việc kết hôn đây. 

Trong lúc hắn đang trốn tránh khỏi sự lải nhải của lão pháp sư, kiêm sư đệ, kiêm người trung thành nhất với hắn thì hắn gặp nàng. Hắn tốt bụng cứu nàng qua cơn bão tuyết, nhưng nàng lại lấy oán trả ơn (thực tế không to tát vậy đâu). Vô tình nàng lại lọt vào buổi tuyển hậu của hắn, vô tình nàng và hắn ở chung, vô tình hắn có tính cảm với nàng. Truyện không quá drama, mạch truyện hợp lý và logic, thích hợp đọc giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

xa vuong tuyen hau 309x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

8.Xà vương tuyển hậu

9.Quỷ Sai

Tác giả: Thập Thất

Thể loại: huyền huyễn, cổ đại, truyện ma, sủng, một chút ngược, HE

Độ dài: 52 chương

“Quỷ sai” kể về mối tình ly kỳ giữa Nhiếp Thất Thất và Tô Dục, giữa người sống và người đã chết. Nhiếp Thất Thất khi còn sống là một cô gái an phận thủ thường, cuộc sống nhàm chán tẻ nhạt cứ ngày ngày trôi qua. Khi chết đi, Thất Thất mới nhận thấy quãng thời gian trên trần thế của mình thiếu mất cái gì đó. Vì vậy, nàng nhận lời làm việc cho địa phủ, trở thành một quỷ sai. 

Trách nhiệm của quỷ sai rất đơn giản, chỉ cần đúng ngày giờ đi điểm hồn người mới chết, rồi chờ người của địa phủ đến bắt hồn đi. Nhiệm kỳ làm quỷ sai là 100 năm, nhưng chưa có ai từng thực hiện đủ, bởi công việc này quá nhàm chán, cũng phải đối mặt với muôn vàn kiểu chết khó coi. Thất Thất khi bắt đầu cũng không quá mong chờ, chỉ là những ngày đầu tiên “đi làm”, nàng đã phạm phải sai lầm khiến sau này bản thân phải hối hận khôn nguôi, đó là vô tình cứu mạng cậu bé Tô Dục. Tô Dục là một đứa trẻ mồ côi, không người thân thích, năm đó nhờ nghe theo lời khuyên của Nhiếp Thất Thất mà may mắn không bị chết đói. Cậu nhóc thông minh, cũng trắng trẻo xinh xắn, là đề tài đố kỵ của bao người: Đi học bị bạn bè bắt nạt, luôn bị người khác chỉ trỏ, bàn tán… Cậu cũng rất cô độc, không ai bầu bạn, lại nhìn từng người thân quen chết đi, chỉ có Nhiếp Thất Thất lặng lẽ bên cạnh. Nhưng nàng là quỷ sai, đối với người sống, nàng không có khuôn mặt cụ thể, cũng không ai nhớ nổi tên. Vậy mà cậu nhóc Tô Dục lại nhớ một người mờ nhạt đến vậy suốt những năm tháng ấu thơ của mình. 

Tình yêu là một thứ gì đó rất khó đoán. Tuy Tô Dục không biết mặt người con gái vẫn kề cận bên mình bấy nhiêu năm, tuy hai người bị ngăn cách bởi sự sống và cái chết, thì cuối cùng, họ vẫn bị thứ cảm giác kì lạ gọi là yêu trói buộc lại. Thất Thất vì giúp Tô Dục vượt kiếp nạn mà phạm giới luật. Nàng rời bỏ chàng, để lại một lời hứa chẳng thể thực hiện. Tô Dục cứ thế sống tiếp, chờ đợi, yêu và hận. Kết thúc cho mối tình của họ là gì, liệu họ có về được với nhau? Hãy theo dõi “quỷ sai” để biết câu trả lời. 

quy sai 424x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

9.Quỷ Sai

10.Ti Mệnh

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Thể loại: huyền huyễn, ngôn tình, hài hước, sủng, sạch, HE

Độ dài: 62 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Ti Mệnh” là tên truyện cũng đồng thời là tên nữ chính của tác phẩm. Ti Mệnh sau khi tranh cãi với Tam Sinh và rơi xuống ao Quỳnh, uống rượu và chìm đắm trong giấc ngủ ngàn năm. Ti Mệnh, nắm giữ vận mệnh của vạn vật nhưng nàng lại không có cách nào an bài vận mệnh của chính mình. Mong ước của nàng chỉ là được sống theo cách mình muốn, trở thành người chấp bút cho cuộc sống của bản thân dù chỉ một lần. Trường Uyên, con rồng đen cuối cùng bị giam giữ trong Vạn Thiên Chi Thư mà vẫn không hiểu tại sao? Chỉ vì lời tiên tri? Tại sao chỉ vì nó mà cả dòng tộc rồng phải đền mạng? Tại sao chỉ vì nó mà chàng lại phải ở một nơi không có sinh linh, không lên nhật nguyệt, chỉ có vào không ra? Tại sao chàng không thể tự do ra vào, tự do đi khắp chốn như những người khác khi mình chả làm gì sai trái?. Tận sâu trong con người chàng chỉ có một chữ mà phải luôn che giấu nó- HẬN. Nàng gặp Trường Uyên- khi đang thả mình rơi tự do vào một khoảng không đen không đáy, chìm vào Hỗn Độn. Nội dung tiếp theo thì các bạn tự khám phá nhé! 

Nói một chút về nam nữ chính, với văn phong quen thuộc thì nữ chính Ti Mệnh là một cô gái mạnh mẽ, đều dám bất chấp tất cả. Còn nam chính thì là mẫu hình có thể chinh phục được trái tim của mọi cô gái, chàng hơi ngốc, chàng dịu dàng, chàng mạnh mẽ, chành cố chấp với Nhĩ Sanh (cũng là nữ chính), tất cả của chàng đều khiến người ta phải thường. Trường Uyên đã khiến cho Ti Mệnh vốn trước đây trong mắt chỉ có mình Ngọc Đế đã dám lần theo những dấu vết vụn vặt của kí ức để lấy lại hoàn toàn trí nhớ vốn đã bị Ngọc Đế xoá bỏ. Và người có tình rồi sẽ thành thân thuộc. Ti Mệnh và Trường Uyên cùng nhau trải qua bao sóng gió, rồi lại được về chung một nhà ở Vạn Thiên Chi Khư để rồi Ti Mệnh đã vẽ nên sự sống cho nơi đó. Với lối văn phong uyển chuyển mà hài hước, tác giả đã vẽ nên bức họa đẹp về  Trường Uyên, Nhĩ Sanh cùng một tình yêu đẹp mà đầy trắc trở, nhưng sau tất cả, họ đã có một cái kết hạnh phúc trọn vẹn, làm thỏa mãn tâm hồn bạn đọc. 

ti menh 393x600 - TOP 10 TRUYỆN HUYỀN HUYỄN HAY NHẤT NĂM 2021

10.Ti Mệnh

Trên đây là Top truyện huyền huyễn hay nhất được đón đọc trong năm 2021. Các bạn hãy tìm đọc và cùng thưởng thức nhé! Các tác phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho độc giả những cung bậc cảm xúc phong phú cùng những bài học thấm thía về tình yêu, tình bạn và tình thân gia đình. 

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]