kế hoạch có con

Top 3 truyện ngôn tình xuyên không hấp dẫn người đọc 2018

Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc ba bộ truyện ngôn tình xuyên không đang cập nhật trong mục truyện mới hay, hấp dẫn bạn đọc theo dõi. Ngôn tình xuyên không đã trở nên quá quen thuộc, ngày nay do số lượng truyện mỗi ngày mỗi tăng, tác giả mạng xuất hiện rất nhiều, cho nên việc tìm kiếm truyện hay để đọc rất khó khăn. Có lúc còn đọc theo thị hiếu, bộ nào đang hot, hay đang được nhắc đến nhiều thì mình cũng đi đọc thử cho biết. Thế đó, nên có những bộ truyện khá hay, nhưng không được giới thiệu nên bị kém đi phần nổi bật giữa rừng truyện xuyên không.

Top 1: Hỉ Doanh Môn

Hỉ Doanh Môn 550x555 - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không hấp dẫn người đọc 2018

Cái số phận hẩm hiu đó vẫn cứ đeo bám nàng đến cùng.

Hỉ Doanh Môn của tác giả Ỷ Thiên Trọng, đang được cập nhật hơn 200 chương về thể loại Ngôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại và Điền Văn, truyện có kết hợp cùng Gia Đấu cho nên có rất nhiều âm mưu tiềm ẩn, nói lên được trí thông minh, tài sắc của nữ chính lẫn vị kế mẫu.

Nữ chính là Thái Minh Phỉ, truyện được xây dựng bởi nhiều hệ thống nhân vật, đọc cần phải ghi nhớ ai ra ai nếu không lại bấn loạn rồi bấm lùi về trang trước để nhớ. Thái Minh Phỉ cái gì cũng tốt, nhưng lại không có hạnh phúc trọn vẹn, lúc nào nàng cũng bị những điều xui xẻo bao vây. Có thể nói đây là đoạn mở đầu cho da số câu chuyện xuyên không trước giờ. Trong chính ngày đại hôn, hay quan trọng nhất thì bị phải bội mà xuyên không. Nàng cũng vậy, nàng bị chính người bạn trai quý hóa và cô bạn thân “thân ai nấy lo” chơi một vố sau lưng đau điếng. Không những vậy còn khiến cho nàng nhà tan cửa nát, bọn họ đúng là nồi nào ấp vung nấy, lòng lang dạ sói, cầm thú cũng không bằng.

Trong lúc nàng tuyệt vọng nhất thì xuyên không, tưởng rằng cuộc sống của Thái Minh Phỉ đã được cứu chữa, nào ngờ cái số phận chó cạp đó vẫn đeo theo nàng đến cùng. Ở đây nàng là một xấu nữ nhi bị cha vứt bỏ ở nông thôn, vì muốn sinh tồn và sống sót trong thế giới này nên đã bắt tay cùng vị kế mẫu để được trở về nhà. Cùng kế mẫu đấu đổ Nhị di nương. Thời xưa mà, nữ tử trẻ đẹp mà đã là kế mẫu cũng không có gì lạ lắm, làm tốt thì không ai xem còn coi là chướng mắt, nhưng chỉ cần làm xấu liền bị ăn chửi. Vai phản diện trong truyện là Nhị di nương độc ác, lắm mưu nhiều kế, ngay cả đứa trẻ bị vứt bỏ ở nông thôn cũng không buông tha. Sau này gặp nam chính, nam chính cũng tính kế với Minh Phỉ, bắt nàng gả cho hắn. Với mưu trí, sự ủng hộ của kế mẫu, sự bảo hộ che chở của anh trai, và tướng công, nàng vững vàng hơn trên con đường đấu đá cùng Nhị di nương.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/hi-doanh-mon.12999/

Top 2: Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Sủng Quan Lục Cung Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi 427x600 - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không hấp dẫn người đọc 2018

Nàng cái gì cũng không nhớ, đúng là rắc rối to rồi?

Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi của tác giả Nhan Nhược Khuynh Thành, đang được cập nhật hơn 80 chương, thuộc thể loại Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại và được kết hợp với Cung Đấu. Với mưu trí hơn người của nữ chính, nàng vừa phải đối phó với hàng tá người, còn phải đi tìm ký ức bị mất đi trước kia nữa.

Nữ chính trong truyện tên Phượng Thiển, nàng sống ở thời hiện đại, nhưng lại nằm mơ thấy bản thân mình bị hãm hại, một kiếm vào ngực, máu tươi chảy rất nhiều. Thật chứ bình thường tôi mà mơ như vậy chắc mồ hôi nhễ nhại, la làng tỉnh giấc mất rồi. Chứ không như nàng còn bình tĩnh suy xét tình hình giống thật hay giả vậy đâu. Những thứ trước mặt Phượng Thiển sống động, nàng còn nghe rõ Thái Y bảo thương thế quá nặng không thể qua khỏi mà. Nhưng chỉ sau một tháng hôn mê nàng liền tỉnh lại, như kỳ tích khiến ai cũng bất ngờ.

Phượng Thiển nàng đúng là tỉnh lại đó, nhưng mà nàng chỉ nhớ là mình tên Phượng Thiển, biết bản thân xuyên không, còn cái gì cũng không nhớ. Khiến cho những người xung quanh cũng tin là thật, chứ bắt nàng phải làm thế nào đây khi chẳng có tý ký ức nào hết. Nhưng sao nàng lại thấy giấc mộng kia, một phần cũng hé lộ ra đường đi tìm lại ký ức cho thân xác này, về kẻ độc ác kia là ai.

Cứ ngỡ Phượng Thiển nàng xuyên qua thì trở thành tiểu thư con nhà giàu, được ném tú cầu tuyển phu quân nào ngờ đã là vợ bé của hoàng đế, còn éo le hơn nữa là bị thất sủng mấy năm trời không được đoái hoài đến, cả vết thương nặng vậy còn không thương xót bận tâm mà. Thôi như vậy cũng tốt, nàng cũng được ăn ngon mặc sướng không đến nỗi nào. Vốn định sống hết đời nhàm chán như vậy nào ngờ tên hoàng đế đó lại trở mặt đem nàng sủng lên tận mây xanh.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/sung-quan-luc-cung-de-vuong-kieu-man-hoang-phi.13999/

Top 3: Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Mau Xuyên Vai Ác Lại Hắc Hóa 424x600 - Top 3 truyện ngôn tình xuyên không hấp dẫn người đọc 2018

Hành trình cải mệnh của Nam Tần.

Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa của tác giả Lỏa Bôn Man Đầu với số chương hiện tại hơn 70, là bộ truyện hay, đặc sắc được nhiều bạn trẻ đón đọc, cũng bởi sự mới mẻ trong câu truyện, và những thế giới muôn màu muôn vẻ.

Truyện kể về Nam Tần, thế giới của cô nằm ở thế kỉ hai mươi mốt, vì một lần cứu bé trai mà nàng mất mạng, trở thành một đống thịt bấy nhầy. Chẳng lẽ người thiện phải được lên trời, cớ sao nàng cứu người lại bị xuống địa ngục, nàng không phục mà chỉ tay lên trời mắng nhiếc. Sau đó, cô gặp được thần thú Hư Không Thú, nó nhờ cô xuyên qua các thế giới công lược để ngăn chặn phản diện hãm hại người mang vận khí mà chết. Nó sẽ thu phục công đức của nàng, khi đã đủ liền giúp nàng cải mệnh. Bắt đầu cuộc hành trình cùng với nàng là Đằng Xà Huyết Minh, một con rắn thượng cổ có sức mạnh tối cao nhất.

Gặp hắn chính là duyên nợ của Nam Tần, qua từng thế giới nàng mới nhận ra rằng dù ở đâu Huyết Minh cũng đều xuất hiện bảo vệ nàng, dù hắn không hề có ký ức về những kiếp trước của mình. Bất giác Nam Tần yêu Huyết Minh không hay, yêu đến mức biết bản thân ngu ngốc nhưng vẫn cố chấp đi cùng. Truyện thiên về sủng nên các bạn đừng lo, tình yêu của nam nữ chính diễn ra vô cùng từ tốn và rất đẹp, sủng ngọt muốn sâu răng luôn đó.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/mau-xuyen-vai-ac-lai-hac-hoa.14001/

Review bởi Kim Tuyến

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]