kế hoạch có con

Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hay 2016

Truyện Hôn trộm 55 lần là một trong những tác phẩm tâm đắc nhất của tác giả Diệp Phi Dạ . Cốt truyện hiện đại viết theo kiểu văn xuôi rất mới mẽ và lôi cuốn người đọc nhất là các bạn trẻ . Truyện ngôn tình hay sẽ cho bạn thấy những cảm xúc ngọt , ngào  với những tình cảm lắng động, cùng cay đắng và những âm mưu ,phức tạp  trong thế giới Showbiz.

ngontinhhontrom55lan - Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hay 2016

Anh Lục Cẩn Niên là một CEO của truyền thông hoàn ảnh , một nam diễn viên  xuất sắc và điển trai . Được nhiều người để ý và ái mộ nhưng  anh lại lạnh lùng không để mắt tới ai trong suốt mấy năm qua, bởi vì cô .Vì cô mà anh không màng tất cả mọi thứ , anh vì cô mà phấn đấu, vì cô mà tạo dựng sự nghiệp…đến cuối cùng cô vẫn kết hôn với anh nhưng lại không phải vì yêu anh .Anh đối với cô vừa hận lại vừa yêu , lạnh lùng tàn nhẫn để rồi làm thương tổn cô lẫn chính bản thân mình.

doctruyenhontrom55lan - Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hay 2016

Cô Kiều An Hảo  một cô gái vô cùng bình thường , cô yêu anh 10 năm  kết quả anh lại tàn nhẫn khẳng định :”Cho dù tôi có yêu ai thì người đó cũng không phải là cô” cô vì anh mà cô từ bỏ ước mơ của mình mà lại chỉ Hon Trom 55 Lan .Vì  muốn được nhìn thấy anh mà cô  đã tự nguyện xa vào giới showbiz, làm một diễn viên nhỏ không có danh tiếng .Để rồi đến một ngày như một niềm an ủi cô lại trở thành vợ của anh , mặc họ không chính thức kết hôn, không công khai trước công  chúng .Nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc, vì yêu anh mà cô bằng lòng kết hôn “giả” với anh.Nhưng anh lại lạnh lùng , xa lạ xem tất cả tình cảm đó chỉ là một cuộc “giao dịch ngầm”.Tâm cô lạnh lẽo , tan nát qua từng ngày tự hỏi :”Tại sao người anh yêu lại không thể là em ?”…

truyenhontrom55lanhoanthanh - Đọc truyện Hôn Trộm 55 Lần – ngôn tình hay 2016

Hai người yêu nhau tha thiết , nhưng lại không tỏ lòng cho nhau nghe .Ai cũng sợ bị đối phương từ chối , hy vọng rồi lại thất vọng.  Biến cố , khó khăn, hiểu lầm lại thêm  hiểu lầm . Để rồi họ tự thương tổn lẫn nhau trong thế giới đầy tranh đưa liệu họ có thể vứt bỏ đi sự tự tôn và nổi sợ của mình để bày tỏ tình cảm  cho nhau hay không ? Hay cứ như vậy thờ ơ ,lạnh nhạt với nhau đến suốt đời ?Các bạn hãy đón đọc bộ Hôn Trộm 55 Lần tại goctruyen.com để biết kết quả nhé!

Người viết: Khánh Vy

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]