kế hoạch có con

Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc hot 2017

Truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc được đánh giá là bộ truyện hot 2017 vì mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn, tình mẫu tử thiêng liêng, khai thác nhiều khía cạnh đáng xúc động. Truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc là một trong những tưởng chừng đó là một giấc mơ sau đêm triền miên với người đàn ông, cô gạt đi tất cả để bỏ trốn đi nước ngoài nhưng không ngờ đến bảo bối đã nảy sinh trong bụng mình.

doc truyen me 17 tuoi con trai thien tai cha phuc hac - Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc hot 2017

Một đêm triền miên, cô bỏ trốn sang nước ngoài ngay khi trong bụng cô đã có thai đứa con của anh. Đâu ai có thể Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc nghĩ chỉ tình một đêm lại có thể sinh ra bảo bảo. Sau đó 8 năm, cô về nước dẫn theo bên người một bé trai thiên tài siêu cấp đáng yêu, nhưng anh lại có vị hôn thê. Trong lúc này thì người đàn ông năm xưa lại nhất quyết đòi đứa bé kia!!! Tình mẫu tử tám năm gắng kết thì làm sao cô có thể trao bảo bối cho ai được! Liệu người đàn ông kia phải làm sao?

truyen me 17 tuoi con trai thien tai cha phuc hac - Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc hot 2017

Anh nói, ” Giao đứa bé cho tôi, nếu không, hậu quả cô không gánh nổi đâu!” Cô nói :”Bổn tiểu thư xưa nay chay mặn điều ăn, nhưng ngặt nỗi tôi chưa bao giờ chịu ăn thiệt thòi, muốn đứa nhỏ vậy anh tự tìm người mà sinh đi!” Bảo bối tủm tỉm cười nói :”Muốn làm cha tôi, phải xem ông có đủ bản lãnh không rồi hãy nói..bằng không, ông chuẩn bị gánh chịu đại giới đi!” Hai cha con lần đầu gặp gở trên mạng….Bảo bối giả dạng nữ nhân nhằm mục đích hấp dẫn sự chú ý của cha mình,”Cầu xoa xoa, cầu sủng ái, cầu ôm hôn!” Cha bé bình tỉnh đáp, ” Cầu báo ba vòng, tôi đối với đối tượng ở trên giường có chút lựa chọn!”

me 17 tuoi con trai thien tai cha phuc hac - Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc hot 2017

Tình mẫu tử tám năm gắng kết thì làm sao cô có thể trao bảo bối cho ai được! Liệu người đàn ông kia phải làm sao?Liệu đứa bé này sẽ chọn ai ở bên cạnh mẹ ruột của mình hay theo người cha chưa gặp mặt một lần mời các bạn đón xem truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc thuộc thể loại truyen ngon tinh hien dai tại goctruyen.com nhé !!! Tình tiết sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị cho mà xem.

Người Viết: Phạm Băng

Website hay nên xem

Shop mua Đồ chơi cho bé an toàn, uy tín.

Danh sách truyện ngôn tình hiện đại.

Bài viết mới

phim kinh dị

Những bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới luôn không ngừng được sáng tạo theo trí tưởng tượng […]

Visa du học Anh cấp cho du học sinh

Du học Anh là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cả những bạn học sinh ở các quốc […]

Xin visa Mỹ có nhiều loại khác nhau

Xin visa Mỹ là bước quan trọng mà du khách phải làm trước khi sang Mỹ. Để thành công xin […]

7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác […]

Candy boy

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng của phim hoạt hình anime. Tại Nhật Bản anime như một nét văn […]